single and fabulous

Once upon a time…

STYLE GUIDE No1: Cơn lốc kẻ sọc ngang !

with 5 comments

Hôm nay là một ngày đẹp trời để cho ra đời một chuyên mục mà mình đã ấp ủ một thời gian😉 đó là chuyên mục STYLE GUIDE với những sưu tập của mình về những phong cách thời trang đang khá HOT hiện nay. Mình hi vọng mục này sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn trang phục, phong cách. Nhưng mình cũng chưa nhìu kinh nghiệm đâu, nên cũng mong nhận được lời góp ý từ các bạn để sẽ làm tốt hơn nha !
Và bi giờ xin được phép BẮT ĐẦU !!!!
————><- cắt băng khánh thành nào -><——————-

pic1.jpg

Đề tài đầu tiên mình muốn nhắc đến, đó là những chiếc áo mùa thu với kẻ sọc ngang rất cá tính. Có lẽ nó được bắt đầu từ trang phục của bộ phim Goong đã làm mưa làm gió mùa Hè qua. Những chiếc áo kẻ ngang, hơi dài, quả thật rất ấn tượng – mình không bít bình luận gì hơn, mời các bạn xem hình:

No2.jpg
No3.jpg

Bạn thấy đấy, áo kẻ ngang nhưng không hề cũ, những biến tấu ở phần tay áo, rất đáng yêu, và cũng là nối tiếp cho trào lưu áo tay dơi mùa thu năm ngoái ( đến năm nay vẫn còn được yêu thích ở HN). Một sự độc đáo nữa là áo có 2 lớp (đây cũng là một style rất đỉnh, sẽ xin giới thiệu kỹ hơn ở phần sau). Tiếp tục nè…

no4.jpg
no6.jpg

Bạn đừng quên các phụ kiện đi kèm nhé…1 chiếc vòng dài dài sẽ làm nổi bật chiếc áo rất cá tính của bạn…hihi

no7.jpg
no8.jpg no9.jpg

Cũng sẽ rất dễ thương nếu bạn có thể kết hợp với 1 chiếc váy rất khỏe:

no10.jpg

Nếu muốn “nghiêm túc” một chút thì không gì bằng một chiếc quần Jeans ống côn ( Diệp sẽ giới thiệu 1 Series về Jeans trông 1 chủ đề khác, okie ? )

no11.jpg no12.jpg

Tại sao lại không thử một chiếc gilet cùng tông ở bên ngoài nhỉ ???

no13.jpg

Muốn rực rỡ ư….xem nè:

no14.jpg

Sẽ thật thiếu sót nếu ko nhắc đến những chiếc quần Jeans dài, dù mình muốn nhắc riêng đến chúng trong một chủ đề khác:

108867027.gif

Và xin tạm kết thúc bài đầu tiên ở đây, mong nhận được nhìu ý kiến góp ý để mình hoàn thiện hơn. Mình sẽ cố gắng cho ra chủ đề tiếp theo trong thời gian nhanh nhất.
Nào, nếu ủng hộ mình thì cho mình biết nha !!!!

Click here to visit Be Q's Blog

Written by DIDI

Tháng Mười 31, 2006 lúc 4:11 chiều

Posted in Thời trang

5 phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. chi oi ! may cai Đầm dài này mua ở đâu đó, em tìm khắp Hà nội mà không thấy , chị chỉ júp em chỗ mua được không🙂

    hoa

    Tháng Mười Một 12, 2006 at 11:53 sáng

  2. đầm dài nào hả em ???

    diepstyle

    Tháng Mười Một 13, 2006 at 12:07 sáng

  3. HÌNH SỐ 2, 3,4,5 KỂ TỪ DƯỚI LÊN CỦA CÁI BLOG NAY, MAY CAI ÁO KẺ NGANG ,MÀ DÀI NHƯ ĐẦM Ý🙂, À ĐÚNG RÙI , MẤY CÁI CỦA ORA MINISHOP :d

    hoa

    Tháng Mười Một 14, 2006 at 10:35 chiều

  4. ss coá bán lun hok ? Em ở HCM, mún mua cái áo thứ 2 từ trên xuống (của Be Cute) .

    nh0cc0nla0

    Tháng Mười Hai 12, 2007 at 2:43 chiều

  5. shop này ở đâu vậy chị? có ở hn ko? nh áo đẹp quá

    vi vân

    Tháng Sáu 10, 2010 at 5:05 chiều


Gửi phản hồi

