single and fabulous

Once upon a time…

STYLE GUIDE***Autumn Collections : cool style for boy ;)

leave a comment »

Chúng ta lại gặp lại nhau trong STYLE GUIDE số 2, nhiều người bảo với mình rằng, chỉ làm STYLE GUIDE for girl thui ah ? Như thế thật ko công bằng nhỉ…Và mình cho ra STYLE GUIDE số 2 này dành cho boy. Mấy hôm nay lạc và “mê cung” thời trang for boy, thấy cũng thú vị lắm😉 Và dưới đây là một số gợi ý cho một mùa thu không còn kéo dài nữa đâu…
1, Phần 1 của bài này, mình giới thiệu các mẫu áo phông dài tay với các họa tiết kiểu Victoria Time (mình hiểu đó là những họa tiết kiểu Hoàng gia). Những cái này chắc cũng có nhiều trên thị trường rồi, nhưng mình thấy họa tiết của nó đẹp quá…
Xem Beck nè:

no4-1.jpg
no3.jpg

Cả Jang Dong Gun nữa

no2.jpg

Thế này mới cool chứ:

no5-1.jpg

no6-1.jpg

Nếu lạnh hơn một chút thì một chiếc áo khoác cũng không làm giảm độ cool:

no7-1.jpg
no8-1.jpg

Thế này cũng rất ổn:

2-6.jpg

2. Sang phần 2, dành cho các boy nghiêm túc hơn nhé, mình xin giới thiệu mấy mẫu áo sơ mi, khá bắt mắt, và không kém phần sang trọng

108436965_002.gif

Và đây là vest, hãy thử kết hợp nào:

108397003.gif

Tuy nhiên, đừng nghiêm túc quá, quậy một chút với áo sơ mi đi nhé:

2-2-2.jpg 2-1.jpg

3. Còn đây là phần cuối: Những sự kết hợp ấn tượng, bạn dám “chơi” không ?

3-5full.jpg

2-32in1copy.jpg
Mặc dù còn nhìu idea nữa, nhưng mình xin kết thúc tại đây, dài quá, sợ các bạn mỏi tay, mỏi mắt ;D Hẹn chủ đề sau nhé😉 Chờ ý kiến phản hồi từ các bạn !!!

Written by DIDI

Tháng Mười 31, 2006 lúc 4:15 chiều

Posted in Blogroll, Thời trang

Gửi phản hồi

