single and fabulous

Once upon a time…

STYLE GUIDE***No3: Cổ điển & hiện đại

with one comment

Sau mấy ngày căng thẳng với cái đề án môn học, hôm nay mình đã nộp đề cương rồi 😉 vậy là an tâm quay trở lại với series STYLE GUIDE như đã hứa. Chủ đề hôm nay sẽ là Cổ điển và Hiện đại, vì mình muốn nhắc tới Vest. Với Vest, bạn có thể tha hồ biến tấu😉 và mình cũng muốn nhắc đến sự trở lại của áo kẻ ca rô (điều này khiến mình thật sự bất ngờ)….

1. FOr BoY :
Bụi một chút nào (uhm, chả bít có liên quan đến chủ đề ko nữa)

boy1.jpg

Đây là vest nè:

boy2.jpg boy3.jpg

2. FOr GirL:

Ưu tiên phụ nữ nha, mình tìm thấy mấy cái vest này thích quá !!! Các bạn có thể tham khảo để về may vest nếu thích😉

109279915.gif

Chụp gần hơn nhá (từ các góc luôn, phục vụ bạn nào mún copy mẫu này – Mình chắc cũng phải làm 1 cái, hehe)

vest01.jpg

Đây nữa…nhưng cái này chắc ko may đc :

109282998_002.gif

Cái này sang quá cơ :

109571901.gif

Chi tiết nè (diện cả bộ này chắc như công chúa nhỉ ! )

vest02.jpg

3. Phần 3 mình xin đề cập tới mấy chiếc áo kẻ xinh xinh, mà lại cực trẻ trung:

girl01.jpg

girl02.jpg girl022.jpg

4. Cái này cũng ko liên quan lắm, nhưng mình rất khoái mấy chiếc áo này, chúng dễ thương thật :

109347658_002.gif

Written by DIDI

Tháng Mười 31, 2006 lúc 4:19 chiều

Posted in Blogroll, Thời trang

Một phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. Chào Quỳnh Trang
    Blog của bạn rất hay, bạn có muốn chia xẻ với mọi nguời ở trang vnfeeds.com không?
    Diều kiện chỉ là bạn cũng link vnfeeds ngục lại trang của bạn.
    Liên hệ mình ở nick traquau@yahoo.com nhé

    vnfeeds

    Tháng Mười Một 3, 2006 at 11:54 chiều


Gửi phản hồi

