single and fabulous

Once upon a time…

*** STYLE GUIDE no7 : Ấm áp mùa đông ^^

leave a comment »

Một buổi chiều nhẹ nhàng…đợi mãi chẳng thấy trời lạnh gì cả !! nào thì mời các bạn nhâm nhi tách cafe và cùng thưởng thức bộ sưu tập “Ấm áp mùa đông” mà mình thu thập được (từ Gmarket – Hàn Quốc) Và cùng chọn cho mình một style cho mùa đông muộn này nhé !
À…mấy hôm nay chưa quá lạnh, là cơ hội tốt để các bạn nữ diện váy, mình sẽ giới thiệu một số mẫu váy duyên dáng:

image

Có rất nhiều cách để kết hợp:


image


Be cool !!!

image

Ngoài ra, mình xin chủ yếu giới thiệu một số mẫu áo khoác :)  Có kèm với phụ kiện kết hợp luôn đó ^^ các bạn có thể chọn một style cho mình !

image

image

image

Nữ giới bao giờ cũng được ưu tiên, sau đây là một loạt áo khoác ạ ^^ Các bạn chú ý, có một số mẫu giày, bốt, túi xách ở trong hình đấy !
Mình thích cái áo len ở hình ngoài, bên phải nè, cả váy nữa😉

image

Đa số ở đây là phong cách cổ điển…tông màu lạnh ^^ rất sang trọng😉

image

image

image

image

image

Và, bây giờ đến phần dành cho Boy…

image

image

và một số cách kết hợp:

image

image

image

image

Chà, xin phép được kết thúc show tại đây…chúc các bạn chọn được một style thật hợp trong mùa Tết này…để ăn Tết thật ấm áp và rực rỡ !

Written by DIDI

Tháng Hai 14, 2007 lúc 5:29 chiều

Posted in Uncategorized

Gửi phản hồi

