single and fabulous

Once upon a time…

Đêm Qua Mơ Thấy Cổ Tích

with 12 comments

Là cổ tích thật … là cổ tích đẹp lung linh như mình vẫn đọc truyện…
Là những thứ kỳ lạ và phi lí nhất có thể xảy ra….

Là khi bạn chạm vào thứ đẹp nhất, rồi chợt giật mình tỉnh dậy vì khi nắm tay lại thì thứ đó tan biến mất.

Tôi vẫn hay giật mình giữa những giấc mơ
Vì biết những thứ đẹp đẽ tuyệt vời như vậy chỉ có trong mơ, và có cả những thứ tồi tệ nhất, khiến ta phải vùng dậy ngay để chạy trốn nỗi sợ hãi.
Nhiều nhất là giật mình khi, mơ thấy mình đang đi, đang chạy, mà bị trượt chân ngã! …trượt-chân, hụt-bước 😦

Written by DIDI

Tháng Tư 17, 2007 lúc 8:32 sáng

Posted in Uncategorized

Tagged with

12 phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. Mơ cũng giống mình nhỉ? Có gì lạ …:P

    TStyle Moon ®

    Tháng Tư 16, 2007 at 11:10 sáng

  2. ^_^chi la~ng ma.n tha^t da’y!!!
    Mo* xong roa`i…sa’ng sau ti?nh da^y vuo~N co`n vuo*ng va^’n….lai co`n ta.ng cho no’a 1 entry^_^:D
    ma` da^u fa?i a’c mo^ng co chu’:Dhehe
    iem th`i de^M mo* the’ na`o…s’ag sau da^y…suo’ng 1 ti’:D ru`i we^n luo^n,hehe:d:))

    [Minh_blUe]

    Tháng Tư 17, 2007 at 9:00 sáng

  3. Ngã rồi đứng dậy đi tiếp … trượt chân thì tìm đường phẳng để đi mà …

    SKELP

    Tháng Tư 17, 2007 at 9:38 sáng

  4. Diep tu nhac nho minh chang ?

    NEM_DS

    Tháng Tư 17, 2007 at 9:59 sáng

  5. hihi, ko fải tự nhắc nhở gì đâu anh ạ….chỉ là nghĩ lung tung, và viết ra thui😛
    là thật đấy ạ!

    DIEPstyle®

    Tháng Tư 17, 2007 at 10:10 sáng

  6. e nghe nói giấc mơ luôn thể hiện những khao khát của con người trong cuộc sống thực, hay là thể hiện những việc mà mình suy nghĩ nhìu đến trong ngày thì phải…đêm qua chị mơ thấy cổ tích, vậy là chắc đang muốn có bạch mã hoàng tử chăng😛
    E mơ xong sáng hum sau lại quên hết =.=

    ♥SoYa♥

    Tháng Tư 17, 2007 at 11:22 sáng

  7. Uhm, giấc mơ là 1 phần của mình đó. Đôi khi giật mạnh quá lúc tỉnh thấy mình đang dưới đất thiệt😀

    Thiên Thần Xanh

    Tháng Tư 17, 2007 at 11:22 sáng

  8. oạch…có những cổ tích mà chả có bạch mã hoàng tử đâu em😐

    DIEPstyle®

    Tháng Tư 17, 2007 at 11:23 sáng

  9. hôm nọ em nằm mơ thấy người đã mất,chả giống cổ tích j,hic

    Thienthan_rangsun

    Tháng Tư 17, 2007 at 11:36 sáng

  10. Entry ngắn gọn, súc tích

    Phương Chi ^_^ floribunda

    Tháng Tư 17, 2007 at 11:46 sáng

  11. lang man qua em ui^^

    ^^Little Dream^^

    Tháng Tư 19, 2007 at 8:31 sáng

  12. Many thanks for writing Đêm Qua Mơ Thấy Cổ
    Tích | single and fabulous, truly enjoy it.

    www.kennysang.org

    Tháng Bảy 12, 2015 at 5:29 chiều


Gửi phản hồi

