single and fabulous

Once upon a time…

Lang thang SG [2]

leave a comment »

Ciao Book coffee
40 Ngô Đức Kế

Cafe ở đây ngon lắm. Mocha rất ngậy và thơm, nhưng hình như kém Ciao ở Nguyễn Huệ một chút xíu. Ở đây nội thất khá đẹp, ấm áp. Nhưng các ghế đơn mình ngồi thấy không được thoải mái lắm, nhất là cho việc đọc sách. À nói đến sách, sách ở đây không nhiều lắm, nhưng nội dung khá ok (ít nhất với mình là thế ) có thể tìm được truyện Chưởng Kim Dung, cho đến Da Vinci code, có vài quyển về nội thất khiến mình thấy thik thú. Báo chí cũng hay: ở đây mình phát hiện ra cuốn “nhịp cầu đầu tư” khá là bổ ích và quyết định đặt mua nó, có báo về du lịch nữa, cũng hay ho ra phết. Vì ở đây ấm áp lắm, giấy dán tường tông màu nâu…đèn vàng, ánh sáng vừa đủ, thậm chí muốn ngồi ngả lưng đọc sách thì có một hệ thống đèn riêng cơ mà Thế nên ngồi đây cả buổi đọc sách báo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một buổi chiều SG mưa !

Vigor Juice Bar

160 Pasteur

Mình thích buổi tối ra đây uống trà sữa. Buổi tối ở đây chỗ ngồi thoáng đãng, mát mẻ, tha hồ ngắm người ta đi lại (mà đường chỗ này cũng ko đông quá nên ko quá ồn ào ) . Nhạc thì Very Cool nên relax rất tốt. Chỗ này gần nhà mình nên có thể đi bộ ra được, bủôi tối thỉnh thoảng ghé ngồi 1 mình uống hồng trà.

ERA
58C Trần Quốc Thảo

Nhỏ nhỏ xinh xinh, như 1 quán cafe hầm. Ánh sáng duy nhất bên trong quán là ánh sáng lung linh của nến. Đồ uống bình thường thôi, nhưng mình vẫn thích quay trở lại để đc ngồi yên tĩnh đọc sách. Cũng là cafe sách như Ciao, nhưng ở đây còn ít sách hơn, được cái rất yên tĩnh chứ không ồn ào như Ciao. Thắp 2 ngọn nến, bạn có thể ngồi cả buổi mà đọc sách mà chẳng bị phiền. Mình thích sự ấm cúng và tĩnh lặng ở đây. Cách bố trí ánh sáng cũng hơi là lạ. Nhạc thì rất hay, đôi khi là Jazz, đôi khi là ko lời….Có lẽ vào đây là đã vào một thế giới khác hoàn toàn – nơi có thể thả mình vào những trang sách và quên đi mọi thứ xung quanh.

sẽ update hình sau😀
[ to be continue…]

Written by DIDI

Tháng Chín 19, 2007 lúc 8:04 sáng

Posted in Uncategorized

Tagged with ,

No Responses Yet

Subscribe to comments with RSS.

  1. ERA của e🙂 nhỏ nhắn mà đáng yêu😛 thích lắm…e bùng học hay buồn gì là bay vào đó…:) :X

    ♥SoYa♥

    Tháng Chín 22, 2007 at 1:29 sáng

  2. Chưa đi cả 3 quán :X Rồi sẽ đi thử :X

  3. t thi thix cafe kem o day..oh`, delicious…voi nguoi thix cafe va kem…hix..nho’ Sg qua’

    Virus

    Tháng Chín 24, 2007 at 12:14 chiều


Gửi phản hồi

