single and fabulous

Once upon a time…

Archive for Tháng Mười Một 6th, 2006

***STYLE GUIDE No4 ^^^JEANS^^^

with 2 comments

JEANS – người bạn thân thiết của chúng ta ^^ Bạn có mấy chiếc quần Jeans trong tủ đồ của mình ??? với mình thì bao nhiêu cũng không đủ 🙂 ^^ ….Và qua mục STYLE GUIDE lần này, mình muốn giới thiệu cho các bạn 1 số mẫu Jeans mà mình rất tâm đắc 🙂

1. I Love Jeans – I love Rain (bi) – các bạn xem Bi làm model cho jeans nè 🙂 ImageImageImage

109138446_002.gif

Chi tiết nè:

jean01.jpg

2. Đó là for boy…..còn đây là for girl….chị em bao giờ cũng ưu tiên hơn !!!

109365180_002.gif

*** Mình đang kết Skinny-jean ^^

jean02.jpg

Gợi ý cho việc kết hợp luôn nè… thật cool 😉

jean3.jpg

Cái này thì sao ?!!

jean04.jpg

Và đây…cho những ai thích bụi phủi một chút nhé… + cách kết hợp luôn

Jean05.jpg

 

Jean06.jpg

 

jean07.jpg

 

jean08.jpg

Trên đây cũng là bổ sung cho bài trước STYLE GUIDE No3 có giới thiệu mấy cái áo kẻ đó ….các bạn thích chứ ??!!

3. Còn đây, là top 5 Jeans yêu thích trong tủ đồ của mình ^^

myjean01.jpgmyjean03.jpg

myjean04.jpgmyjean02.jpg

Và cả cái này nữa nè :))

myjean05.jpg

 

Click here to visit DIEPstyle Blog

Written by DIDI

Tháng Mười Một 6, 2006 at 3:27 chiều

Posted in Blogroll, Thời trang